Tư vấn và triển khai Digital Marketing

Cài đặt Mobile App

Web AdminWeb Admin
admin@akura.com.vn
Tiếng AnhTiếng Việt
Loading...
Tư vấn và triển khai Digital Marketing

Tư vấn và triển khai Digital Marketing

Digital Marketing là một trong những hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong xu thế cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Digital Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn thông qua đa dạng các nền tảng mạng xã hội.

Liên hệ
  • Chia sẻ qua viber bài: Tư vấn và triển khai Digital Marketing

Digital Marketing là một trong những hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong xu thế cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Digital Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn thông qua đa dạng các nền tảng mạng xã hội.

PA tự hào là đơn vị uy tín cung cấp giải pháp tư vấn & triển khai Digital Marketing cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ tư vấn & triển khai chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực chiến, chúng tôi đã và đang đem đến cho các khách hàng giải pháp Digital Marketing uy tín, hiệu quả.

Các giai đoạn tư vấn & triển khai Digital Marketing


 

  • Nghiên cứu thị trường: bước đầu tiên và không thể thiếu đối với các doanh nghiệp đang mong muốn triển khai Digital Marketing. 
  • Xây dựng chiến lược: chiến lược Digital Marketing sẽ là khung xương sống của chiến dịch Marketing
  • Định hướng triển khai: hỗ trợ thực hiện các bước tuần tự để có thể tự triển khai thành công một chiến dịch Marketing
  • Triển khai Digital Marketing: thực thi kế hoạch và bám sát các định hướng chiến lược triển khai Digital Marketing
  • Đo lường – báo cáo: theo dõi và đánh giá hiệu quả triển khai Digital Marketing

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là bước đầu tiên và không thể thiếu đối với các doanh nghiệp đang mong muốn triển khai Digital Marketing. Các doanh nghiệp thông thường đưa ra dự đoán thay vì sử dụng các dữ liệu thực tế thông qua khảo sát hoặc thông qua các bộ công cụ hỗ trợ. Việc dự đoán có thể không đem lại hiệu quả và dẽ khiến hoạt động triển khai Digital Marketing của doanh nghiệp bị lệch hướng.

  • Đánh giá đối thủ cạnh tranh: Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Chỉ khi thấu hiểu về đối thủ cạnh tranh, cách quảng bá sản phẩm/dịch vụ của họ trên các kênh thông tin truyền thông, doanh nghiệp của bạn mới có thể tạo ra sự khác biệt và đánh bại đối thủ cạnh tranh để vươn lên dẫn đầu.
  • Nghiên cứu insight khách hàng: Nghiên cứu và xác định khách hàng mục tiêu, hành vi của khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Việc xác định chân dung khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng và chiến lược Digital Marketing hiệu quả.
  • Định vị thương hiệu: gồm đánh giá sản phẩm của doanh nghiệp, tư vấn xây dựng & cải tiến bộ nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông, mạng xã hội. 

dịch vụ liên quan

dịch vụ hot

tag