Giải pháp phần mềm quản lý điểm bán hàng (pos), hệ thống chuỗi cửa hàng
giao diện web dễ dùng, đẹp, chạy online mọi lúc, mọi nơi, từ các thiết bị để bàn hay cầm tay.
Quản lý thông tin khách hàng, nhìn toàn diện lịch sử khách hàng 360 độ: Cơ hội, Lịch hẹn, Công việc, Báo giá, Hóa đơn,...
Quản lý vật tư, sản phẩm. Theo dõi lịch sử giao dịch liên quan đến từng sản phẩm.
Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn.
Quản lý các điểm bán hàng tại shop.
Phân tích swot, tows. Thiết kế email marketing, chăm sóc khách hàng định kỳ. Tự động hóa các hoạt động và theo dõi hiệu suất.
Tăng cường về khả năng mua hàng: Hoạch định nhu cầu, yêu cầu, chào giá, đơn mua hàng,... Cải thiện hiệu suất về tồn kho và khả năng cung ứng kịp thời.
Quản lý về không gian kho, kế hoạch nhập xuất. Tối ưu hóa về khả năng tìm nhanh nguyên vật liệu hay sản phẩm được yêu cầu.
Quản lý thông tin cơ bản, chuyên môn, trình độ nhân viên. Chấm công theo thời gian và sản phẩm, tự động tính lương nhân viên.
Tích hợp tài chính với các hoạt động Mua, Bán, Kho,... qua sơ đồ hạch toán kế toán để xử lý thông tin Chi tiết, Tự động, Tức thời.
Tạo lập và quản lý thông tin chi tiết về tài sản, hiện trạng tài sản theo từng nhóm, loại tài sản.
Đăng ký Email từ PA ERP để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi !